KIA Bình Dương

Hotline: 0819003884 Email: kiamotor.binhduong@gmail.com

  • Carens
  • Sportage
  • Sorento
  • Carnival
  • k5
  • K3
  • Sorento Hybric
  • Soluto
  • home
  • New Sonet

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

I . Giới thiệu chung về hoạt động của BP. Chăm sóc khách hàng

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất , Thaco giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng CALL CENTER , đường dây nóng 1900-545591. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, ưu đãi, bảo hành, các hệ thống phân phối của thương hiệu xe du lịch Kia.

Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER THACO là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. 

Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu một chiếc xe do THACO sản xuất, lắp ráp và phân phối, mọi nỗ lực của Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER THACO đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của THACO. 

1. Chức năng hỗ trợ - Tiếp nhận & giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của THACO.

- Tư vấn sản phẩm, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ, phụ tùng cho thương hiệu xe du lịch Kia.

- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mới nhất.

- Giải đáp khác liên quan đến hệ thống phân phối trên toàn quốc.

Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật. 

2. Thời gian làm việc

- Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8.00 giờ đến 17.00 giờ  

- Thứ 7: Từ 8.00 giờ đến 15.00 giờ 

- Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.

- Cần hỗ trợ gấp: Sau giờ hành chính, Quý khách cần tìm hiểu thông tin sản phẩm và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Quý khách vui lòng gọi đường dây nóng 1900545591 để được giải đáp kịp thời

3. Cách thức thực hiện Call Center

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900545591 để được hướng dẫn và giải đáp.

II . Chương trình hoạt động  hỗ trợ khách hàng  

Trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center sẽ trả lời và tư vấn mọi vấn đề liên quan đến trước và sau dịch vụ bán hàng bao gồm: dịch vụ bảo dưỡng, chương trình ưu đãi, sự kiện lái thử xe…

1. Thương hiệu Kia - Chương trình giới thiệu sản phẩm mới

- Chương trình ưu đãi (Ưu đãi về giá xe và ưu đãi về dịch vụ)

- Hoạt động lái thử xe

- Dịch vụ sau bán hàng (Thông báo lịch trình bảo dưỡng, chăm sóc xe…)

Xem thêm Dịch vụ

Dịch vụ sửa chữa

Với hệ thống xưởng sửa chữa chuyên nghiệp và trải rộng khắp cả nước chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu và các tình huống phát sinh khi Khách hàng sử dụng xe đồng thời cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa đa dạng và chất lượng đến quý Khách hàng.

Phụ tùng và phụ kiện

Phụ tùng được THACO cung cấp đến khách hàng là phụ tùng chính phẩm theo từng dòng xe, được sản xuất bởi thương hiệu Kia Motors

Bảo dưỡng định kỳ

Để đảm bảo chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng hoàn hảo và an toàn, việc bảo dưỡng định kỳ được thực hiện bởi kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, phụ tùng chính hãng chất lượng cao, KIA có thể cung cấp dịch vụ bảo dưỡng phù hợp cho xe bạn.

Chế độ bảo hành

- Đây là chế độ bảo hành chung được áp dụng cho tất cả các loại xe du lịch Kia do THACO AUTO phân phối tại thị trường Việt Nam với thời gian là 5 năm hoặc 150,000 km (riêng mẫu xe Soluto là 36 tháng hoặc 100.000km) tùy vào điều kiện nào đến trước.

.